NHẬP KHẨU,MUA BÁN CHẤT PHÂN TÁN NNO,DISPERSANT NNO, TAMOL NN9104

0 đánh giá 12624 Đã bán

Xuất xứTrung Quốc
Quy cách25kg /Bao

Mô tả: Tên SP: Sodium salt of polynapthalene sulphonic acid

Tên gọi khác: chất phân tán NNO, Dispersant NNO, Tamol NN, Chất phân tán NNO A, NNO-B,NNO-C

Ngoại quan: dạng bột, có màu vàng nhạt

Công thức: C12H14Na2O6S2  Mã Cas: 36290-04-7

Hàm lượng : NNO-A 3% Na2SO4, NNO-B 18%Na2SO4, NNO-C 22% Na2SO4

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

    1. GIỚI THIỆU VỀ CHẤT PHÂN TÁN NNO, DISPERSANT NNO, TAMOL NN9104

    Chất phân tán NNO là muối natri của sản phẩm ngưng tụ axit nathalene sulphonic với formaldehyde, nó là chất hoạt động bề mặt anion, nó hoà tan trong nước, có khả năng phân tán và bảo vệ tính chất keo tuyệt vời, không thấm và tạo bọt,, có ái lực với protein và sợi polyamit. Tamol NNO ổn định các chất phân tán và nhũ tương chống lại các ảnh hưởng vật lý và hoá học có thể làm giảm hiệu quả của chúng. Việc sử dụng chất phân tán NNO có tác dụng làm cho các thành phần rắn của hệ phân tán vẫn được phân tán mịn nếu có hiện tượng keo tụ xảy ra. Chất độn và chất màu sẽ được đưa vào dạng phân tán hoặc nhũ tương được phân tán tốt nhất trong nước có NNO trước khi chế biến. Phân loại NNO dựa vào hàm lượng Na2SO4 trong hợp chất mà ta chia thành các loại NNO 3%( NNO-A), NNO 18%( NNO-B), NNO 22% (NNO-C). Chất phân tán NNO đươc ứng dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, cao su, phân bón, xi mạ…. tuỳ vào mục đích sử dụng của từng lĩnh vực chúng tôi cung cấp cho các bạn các loại NNO phù hợp.


    2. ỨNG DỤNG CỦA CHẤT PHÂN TÁN NNO, DISPERSANT NNO, TAMOL NN9104

    Trong cao su Chất phân tán NNO có thể được thêm vào hỗn hợp các chất hoạt động bề mặt được sử dụng trong quá trình trùng hợp nhũ tương cho cao su tổng hợp như cao su styrene-butadien, nó ngăn ngừa nhũ tương đông lại. Có thể được kết quả tốt khi sử dụng Tamol NNO làm chất phân tán cho chất độn, chất màu và chất lưu hoá trong mủ cao su tự nhiên và cao su tổng hợp, đông thời để ổn định các chất phân tán này chống lại các ảnh hưởng vật lý và hoá học. Sự tăng độ nhớt không mong muốn xảy ra do quá trinh tiền lưu hoá có thể bị trì hoãn bằng cách thêm NNO.

    Chất phân tán NNO trong cao su
    Phân Tán NNO trong cao su

    Trong xử lý bề mặt, xi mạ: Dispersant NNO có thể được sử dụng làm chất  tăng trắng phụ trợ trong bể mạ bạc kiềm, nó cũng được sử dụng để phân tán các thành phần đánh bóng, mài mòn ở dạng bột ở dạng nhũ tương dùng để đánh bóng và làm sạch. Việc bổ sung chất phân tán NNO vào các chất tẩy nhờn nóng và chất tẩy rửa dạng phun áp suất cao giúp cải thiện độ ổn định của dung dịch và tăng khả năng mang bụi bẩn. Hiệu quả làm sạch của các tác nhân này thường được cải thiện ở mức quan trọng.NNO trong xử lý bề mặt , phụ gia xi mạ.

    Trong dệt nhuộm: Một trong số những ứng dụng phổ biến nhất của NNO là dùng làm chất phân tán trong quá trình nhuộm. NNO được sử dụng trong nhuộm đệm huyền phù của thuốc nhuộm hoàn nguyên, nhuộm acid leuco, thuốc nhuộm phân tán và thuốc nhuộm hoàn nguyên hoà tan. Tamol NNO có thể được sử dụng để nhuộm vải đan xen giữa lụa và len để không có màu trên vải lụa.

    Liều lượng sử dụng NNO trong thuốc nhuộm:

    • Trong thuốc nhuộm hoàn nguyên: Liều dùng là 0,5-3 lần thuốc nhuộm hoàn nguyên hoặc 1,5-2 lần thuốc nhuộm phân tán.

    • Đối với thuốc nhuộm buộc, liều lượng NNO là 3-5g/L hoặc 15-20g/L NNO để khử trong bể khử

    • Trong thuốc nhuộm azoic, liều lượng NNO là 2-5g/L, liều lượng chất phân tán NNO là 0,5-2g/L cho bể phát triển. ). 0,5-1,5g/L đối với polyester được nhuộm bằng thuốc thuốc nhuộm phân tán ở nhiệt độ cao/ áp suất cao.

      chất phân tán trong thuốc nhuộm
      CHẤT PHÂN TÁN TRONG T HUỐC NHUỘM

    Trong thuộc da: Chất phân tán NNO là chất phụ trợ thuộc da, sử dụng cùng với chất thuộc da ( tỷ lệ 1:10) để tránh chất thuộc da dính vào da đồng thời giúp miếng da được có màu sắc đồng đều và đẹp hơn.

    • Chất phân tán NNO còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như chất phân tán cho ngành giấy, có thể sử dụng NNO trong sản xuất sơn, bột màu, muội than, thuốc trừ sâu, diệt cỏ, khả năng phân tán và hoà tan của thuốc trừ sâu có thể được cải thiện một cách hiệu quả….

    3. BẢO QUẢN VÀ XỬ LÝ SỰ CỐ

    • Dispersant NNO dễ dàng hút ẩm nên bảo quản ở nơi khô ráo tránh ẩm

    • Khi mở bao cần dùng nhanh chóng sử dụng hoặc buộc lại tránh hút ẩm

    • Rửa sạch với nước khi bị dính vào da hoặc mắt

    • Xem thêm hoá chất thuộc da:->>> Sodium Formate

    4. CUNG CẤP MUA BÁN CHẤT PHÂN TÁN NNO, DISPERSANT NNO, TAMOL NN9104

    Sigma –chem là đơn vị đi đầu tiên phong trong lĩnh vực hóa chất dám nghĩ dám làm, sigma- chem nhập khẩu và mang nhiều sản phẩm mới về cho thị trường hóa chất để các đơn vị có nhiều lựa chọn tối ưu nhất .

    Sigma-chem là đơn vị nhập khẩu  chất phân tán NNO trực tiếp trên thị trường

     Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất khi đến với chúng tôi.

    Các sản phẩm của Sigma-chem có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu ( CQ), phiếu phân tích chất lượng sản phẩm (COA) để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0327.033.096

    Zalo và fb: 0327.033.096

    Mail: honganh.sigma@gmail.com

    Kd.sigmachem@gmail.com

    >>> Mua chất phân tán NNO ở đâu, mua Dispersant NNO giá rẻ, mua bán chất phân tán NNO trong thuốc nhuộm, mua bán chất phân tán trong phân bón, mua bán chất phân tán tamol NN9104 , mua tamol NN, mua bán tamol NN miền bắc, mua bán chất phân tán trong cao su….

    >>> Nhập khẩu chất phân tán NNO, cung cấp Dispersant NNO, mua bán Tamol NN

    Tham khảo NNO sử dụng trong thuốc nhuộm phân tán dưới liên kết này: https://vn.etowndyes.com/news/what-are-disperse-dyes-used-for-71885977.html

    5/5 (2 Reviews)