MUA BÁN H2SiF6-ACID FLUOROSILICIC

0 đánh giá 43097 Đã bán

Xuất xứTrung Quốc
Quy cách30kg/can

Mô tả: Tên SP: Axit Hecxafluorosilicic

Công thức: H2SiF6   Mã Cas: 16961-83-4

Tên gọi khác: dihydro hecxafluorosilicic, axit  fluorosilicic, acid hydrofluorosilicic, oxonic  hecxafluorosilanediuide

Ngoại quan: dạng lỏng, không màu

Hàm lượng : minimum Assay ≥ 40%

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

    1.GIỚI THIỆU VỀ ACID FLUOROSILICIC – H2SiF6

    Acid fluorosilicic ( H2SiF6) được sản xuất như một sản phẩm phụ trong quá trình sản xuất phân lân. H2SiF6 được sản xuất thương mại từ các khoáng chất chứa florua cũng chứa silicate. Trung bình cứ mỗi tấn HF được tạo ra thì đồng thời cũng thu được 50kg H2SiF6.

    Acid fluorosilicic dễ dàng thuỷ phân thành HF và các dạng khác nhau  của silica vô định hình. Dung dịch nước của acid Fluorosilicic bao gồm muối của cation và anion hexafluorosilicate. Các muối này và dung dịch nước của chúng không màu.

    Cũng giống như các hợp chất vô cơ chứa Flo. H2SiF6 cũng ăn mòn thuỷ tinh và đồ đá dễ gây tổn thương nghiêm trọng khi tiếp xúc nên khi bảo quản và sử dụng cần hết sức lưu ý. Acid fluorosilicic có nhiều ứng dụng trong các ngành  công nghiệp xi mạ, tẩy rửa, thuỷ tinh, thu hồi kim loại….

    2.ỨNG DỤNG CỦA ACID FLUOROSILICIC – H2SiF6

    • Trong chế biến nhôm :  Phần lớn Acid fluorosilicic được chuyển thành nhôm Florua và Cryolit tổng hợp. Những vật liệu này là trung tâm của quá trình chuyển đổi nhôm quặng thành nhôm kim loại. H2SiF6 khi tác dụng với Al2O3 sẽ sinh ra AlF3 (Nhôm triflorua). AlF3 là chất phụ gia quan trọng để sản xuất nhôm bằng điện phân. AlF3 làm giảm nhiệt độ nóng chảy xuống dưới 1000 độ C và làm tăng độ dẫn điện của dung dịch. Al2O3 được hoà tan và điện phân để thu được lượng Al kim loại lớn.

    • Xem thêm tại bài dẫn này: https://khcncongthuong.vn/tin-tuc/t11713/nghien-cuu-xu-ly-chat-thai-flo-phat-sinh-trong-qua-trinh-che-bien-quang-apatit-tao-ra-san-pham-nhom-florua-va-criolit.html
    • Trong xử lý bề mặt, xi mạ : Acid fluorosilicic góp mặt trong thành phần của các sản phẩm  tẩy rỉ sét giúp làm bóng sáng bề mặt inox hay kim loại lâu ngày. Trong xi mạ nó cũng là một thành phần quan trọng của quá trình làm sạch bề mặt kim loại trước khi đưa vào mạ.H2SIF6 được ứng dụng trong xi mạ để làm sạch bề mặt của vật liệu

    • Trong xử lý bê tông : Acid fluorosilicic  tác động lên bề mặt bê tông chứa nhiều Canxi  để tạo ra CaF2 là một chất rắn không hoà tan có khả năng kháng axit từ đó làm giúp cho bề mặt bê tông dc  bảo về bởi sự tấn công của axit bên ngoài.

    • Trong công nghiệp thuỷ tinh khắc vẽ : Acid fluorosilicic có tính ăn mòn và phá huỷ thuỷ tinh nên nó được sử dụng với hàm lượng thích hợp để khắc thuỷ tinh nghệ thuật hay làm mờ kính, cũng như các sản phẩm về đá mài…

    • Trong điện phân và tinh chế : Acid Fluorosilicic  là một chất điện phân quan trọng, nó dùng làm chất điện phân trong quy trình điện phân Betts để tinh chế chì và thiếc. H2SiF6 dùng để nhận biết xác định bari và tách bari, stronti…

    • Ngoài các ứng dụng trên Acid Fluorosilicic (H2SiF6) còn được dùng để làm thuốc thử chuyên dùng trong tổng hợp hữu cơ, nó cũng phản ứng để cho ra các loại muối hexafluorosilicate hữu ích như Kali Fluorosilicate ứng dụng trong gốm sứ, natri Fluorosilicate trong bảo quản gỗ, muối bari cho photpho, muối Magi echo bê tông cứng….

    3.BẢO QUẢN VÀ XỬ LÝ SỰ CỐ

    • Acid Fluorosilicic  được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. H2SiF6 giải phóng HF khi bay hơi nên cần hết sức cẩn thận khi sử dụng

    • Khi mở can cần dùng đồ bảo hộ để tránh gây bỏng axit

    • Rửa sạch với nước khi bị dính vào da hoặc mắt

    • Xem thêm:->>>>>>>>>> NaNO2 ( phụ gia E250)

    • 4. CUNG CẤP MUA BÁN ACID FLUOROSILICIC – H2SiF6

    Sigma –chem là đơn vị đi đầu tiên phong trong lĩnh vực hóa chất dám nghĩ dám làm, sigma- chem nhập khẩu và mang nhiều sản phẩm mới về cho thị trường hóa chất để các đơn vị có nhiều lựa chọn tối ưu nhất .

    Sigma-chem là đơn vị nhập khẩu  Acid Fluorosilicic (H2SiF6) trực tiếp trên thị trường

    Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất khi đến với chúng tôi.

    Các sản phẩm của Sigma-chem có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu ( CQ), phiếu phân tích chất lượng sản phẩm (COA) để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0327.033.096

    Zalo và fb: 0327.033.096

    Mail: honganh.sigma@gmail.com

    Kd.sigmachem@gmail.com

    >>> Mua Acid Fluorosilicic ( H2SiF6) ở đâu, mua H2SiF6 Trung Quốc giá rẻ, mua bán H2SiF6 tại Hà Nội  giá rẻ, bán mua H2SiF6, cung cấp H2SiF6,….

    >>> Nhập khẩu Acid Fluorosilicic ( H2SiF6), cung cấp Acid Fluorosilicic ( H2SiF6)

    5/5 (4 Reviews)