NHẬP KHẨU – MUA BÁN ACID LACTIC FCC 88 THÁI LAN – AXIT LACTIC TQ

0 đánh giá 2835 Đã bán

Xuất xứThái Lan, Trung Quốc
Quy cách25Kg/Cal

Mô tả: Tên SP: ACID LACTIC

Tên gọi khác: Acid sữa, axit lactic, Axit 2-hydroxypropanoic, Alpha-Hydroxypropionic Acid, 2-Hydroxypropanoic acid, 1-Hydroxyethanecarboxylic acid, Ethylidenelactic acid.
Ngoại quan: Dạng lỏng màu hơi vàng, mùi chua nhẹ

Công thức: C3H6O3, CH3CH(OH)COOH

Mã thực phẩm: Chất điều chỉnh độ axit E270

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

    1. GIỚI THIỆU VỀ ACID LACTIC –  ACID LACTIC LÀ GÌ?

    Acid Lactic (C3H6O3) là một chất tạo chua, chất điều chỉnh độ acid trong thực phẩm. Nó là một hợp chất hóa học giữ vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Hợp chất này có chức năng bảo vệ trạng thái cân bằng của vi sinh vật trong đường ruột và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, chống dị ứng, ngăn ngừa sảy thai, tăng cường hệ miễn dịch, kéo dài tuổi thọ…


    2. ỨNG DỤNG CỦA ACID LACTIC –  ACID LACTIC 

    Acid Lactic được ứng dụng phổ biến trong ngành thực phẩm và dược mỹ phẩm, công nghiệp….

    Trong thực phẩm:

    • Axit Lactic dùng để lên men sữa chua, các sản phẩm lợi khuẩn làm tăng giá trị dinh dưỡng có tác dụng trị bệnh đường ruột.Acid Lactic trong sữa chua
    •  C3H6O3 là một acid hữu cơ rất có lợi nên được bổ sung vào trong thức ăn chăn nuôi giúp hạ PH nhanh, ức chế vi khuẩn lên men thối từ đó giúp cải thiện đường tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho vật nuôi. Nó có vị chua dịu nên được dùng làm chất điều chỉnh độ axit trong công nghiệp bánh kẹo, ứng dụng trong lên men rau quả và bảo quản rau quả được tươi ngon trong thời gian dài.
    • Trong dược mỹ phẩm:
    • Lactic axit được dùng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc da, các loại kem dưỡng da, serum….. Nó có tác dụng tẩy tế bào chết, tăng cường giữ ẩm cho da và giúp tái tạo collagen để chống lão hóa cho da.Acid lactic trong mỹ phẩm
    • Xem ứng dụng của Axit lactic The Odinary trong bài dẫn này https://theordinary.com/en-ca/lactic-acid-5-ha-exfoliator-100427.html
    • C3H6O3 còn được sử dụng trong các sản phẩm điều trị viêm da như bệnh tràm, bệnh vảy nến, hồng ban với chỉ định liều lượng và có hướng dẫn nhất định từ bác sĩ.
    • Trong công nghiệp xi mạ: ngoài ứng dụng trong thực phẩm, Acid Lactic còn được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ xi mạ. Nó là thành phần dung dịch quan trọng của quá trình mạ phức niken với hàm lượng 30g/l. Hiện nay mạ phức niken được ứng dụng nhiều hơn cả nên nó cũng là một chất vô cùng quan trọng.
      axit lactic TQ

    3. BẢO QUẢN ACID LACTIC NHƯ THẾ NÀO?

    • Acid Lactic được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

    • Khi mở nút can cần có đồ bảo hộ để tránh bị dính vào da

    • Rửa sạch với nước khi bị dính vào da hoặc mắt

    • XEM THÊM: ->>>> AXIT PHOTPHORIC ( PHỤ GIA E338)

    4. MUA BÁN ACID LACTIC UY TÍN Ở ĐÂU?

    Sigma – chem là đơn vị đi đầu tiên phong trong lĩnh vực hóa chất dám nghĩ dám làm,Sigma – chem nhập khẩu và mang nhiều sản phẩm mới về cho thị trường hóa chất để các đơn vị có nhiều lựa chọn tối ưu nhất .

    Sigma – chem là đơn vị nhập khẩu Acid Lactic Trung Quốc lớn nhất thị trường hiện nay. Đồng thời cũng là nhà phân phối đầu ngành của Acid Lactic Thái Lan.

     Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất khi đến với chúng tôi.

    Các sản phẩm của Sigma – chem có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu ( CQ), phiếu phân tích chất lượng sản phẩm (COA) và hồ sơ công bố thực phẩm để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0327.033.096

    Zalo và fb: 0327.033.096

    Mail: honganh.sigma@gmail.com

    Kd.sigmachem@gmail.com

    >>> Mua Acid Lactic ở đâu, mua Axit Lactic Trung Quốc giá rẻ, mua bán Acid Lactic giá rẻ, Mua bán Acid Lactic Thái Lan, Mua bán phụ gia thực phẩm E270, mua Axit Lactic tại Hà Nội, Mua bán Acid Lactic Purac, mua bán Axit Lactic Thái Lan,

    >>> Nhập khẩu Acid Lactic ( C3H6O3 ),

     

    5/5 (5 Reviews)