MUA BÁN CALCIUM LIGNOSULFONATE, CANXI LIGNOSULFONATE, PHỤ GIA GIẢM NƯỚC, CHẤT KẾT DÍNH

0 đánh giá 79028 Đã bán

Xuất xứTrung Quốc
Quy cách25kg /Bao

Mô tả: Tên SP: Calcium lignosulfonate            Hàm lượng : ≥ 97%

Tên gọi khác: Canxi lignosulfonate, chất hóa dẻo, phụ gia giảm nước, phụ gia kết dính
Ngoại quan
: Dạng bột mịn màu vàng hoặc nâu, hơi có mùi nhẹ

Công thức: C20H24CaO10S2  Mã Cas: 8061-52-7

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

    1.GIỚI THIỆU VỀ CALCIUM LIGNOSULFONATE, CANXI LIGNOSULFATE, PHỤ GIA GIẢM NƯỚC, CHẤT KẾT DÍNH

    Calcium Lignosulfate( Canxi Lignosulfate) là một chất phụ gia được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực : phụ gia giảm nước trong xây dựng, chất kết dính trong gốm sứ, phụ gia cho thức ăn chăn nuôi, chất phân tán trong thuốc nhuộm……. Calcium Lignosulfate ( Canxi Lignosulfate) được gọi là canxi gỗ, là một chất hoạt động bề mặt anion polymer phân tử cao đa thành phần. Calcium Lignosulfonate ( Canxi Lignosulfate) được tạo từ quá trình  chế biến rượu phế thải từ dạng bột sulfite dưới dạng biến đổi hóa học. Calcium Lignosulfonate có nhiều lớp màu từ vàng nhạt, vàng đậm, nâu, nâu đậm dễ dàng hòa tan trong nước. Trọng lượng phân tử của canxi lignosulfonate từ 800-10.000 nên nó có đặc tính phân tán, bám dính và chelate hóa mạnh mẽ.


    2.ỨNG DỤNG CỦA CALCIUM LIGNOSULFONATE, CANXI LIGNOSULFATE, PHỤ GIA GIẢM NƯỚC, CHẤT KẾT DÍNH

    • Ngành xây dựng: Calcium Lignosulfonate được ứng dụng phổ biến trong ngành xây dựng, nó được dùng làm chất khử nước của xi măng hay nói cách khác chính là phụ gia giảm nước. Trong điều kiện thời tiết mùa hè, sự mất độ sút ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng bê tông. Canxi lignosulfonate được đưa vào để khắc phục tình trạng trên. Khi phối trộn với xi măng theo tỉ lệ nhất định sẽ giúp giảm lượng nước tiêu thụ nâng cao chất lượng của bê tông.calcium-lignosulfonate- phụ gia siêu dẻo cho bê tông

    • Trong chăn nuôi: Calcium Lignosulfonate ( Canxi Lignosulfonate) được sử dụng là chất phụ gia trong thức ăn chăn nuôi, chất kết dính trong thức ăn gia súc. Nó được dùng như 1 chất kích thích ngon miệng cho gia súc đồng thời với khả năng kết dính cao canxi lignosulfonate làm tăng độ bền của hạt thức ăn , tránh tình trạng hạt bị vỡ nên giảm được chi phí cho nhà sản xuất.

    • chất-kết-dính-trong-thức-ăn-chăn-nuôi

      Trong gốm sứ: Calcium Lignosulfonate được sử dụng để tăng độ bền, giảm lượng đất sét dẻo, giúp giảm hàm lượng cacbon, tăng độ bền xanh và giúp tăng tỉ lệ thành phẩm lên 80-90%. Trong sản xuất gạch ngói và vật liệu chịu lửa canxi lignosulfonate hoạt động như 1 chất phân tán, chất gia cường, giảm nước tốt và giảm độ nứt cho sản phẩm.

    • Trong khai khoáng: Calcium Lignosulfonate ( Canxi Lignosulfate) được sử dụng để làm bóng bột quặng. Khi nấu chảy bột khoáng, canxi lignosulfoate được trộn vào bột khoáng tạo thành các quả bóng khoáng sau đó được sấy khô và đặt trong lò nung. Việc làm này giúp thu hồi tối đa được bột khoáng, tránh tình trạng bột khoáng bị hao hụt.

    • Trong nông nghiệp: Calcium Lignosulfonate ( Canxi Lignosulfonate) được sử dụng để điều chế phân bón tan chậm. Sự xuất hiện của các loại phân bón hóa học hòa tan nhanh ngày càng làm mất đi độ cân bằng của đất. Tác động xấu đến môi trường sinh thái. Canxi lignosulfonate đi từ nguồn giấy tái chế nên hoàn toàn hữu cơ làm chậm quá trình thoái hóa đất, không tồn dư, không độc tố giúp cải thiện độ phì nhiêu của đất và bảo vệ môi trường sinh thái chung.calcium-lignosulfonate-trong-phân-bón- tan-chậm

    • Ngoài các ứng dụng phổ biến trên, Calcium lignosulfonate ( Canxi Lignosulfonate) còn được áp dụng phổ biến bởi tính kết dính cao được sử dụng để làm vật liệu kết dính và vo viên cho các loại quặng sắt, quặng chì, than đá, dùng làm chất phụ gia phân tán trong thuốc trừ sâu….

    • xem thêm liên kết: https://www0033.trucbachconcert.com/topic/phan-bon-yara-canxi

     

    3.BẢO QUẢN VÀ XỬ LÝ SỰ CỐ

    • Calcium Lignosulfonate ( Canxi Lignosulfonate) được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

    • Khi mở bao tránh để bị hút ẩm không khí làm giảm hàm lượng

    • Rửa sạch với nước khi bị dính vào mắt.

    • Xem thêm : SNF ( phụ gia siêu dẻo bê tông)

    4.CUNG CẤP MUA BÁN CALCIUM LIGNOSULFONATE, CANXI LIGNOSULFATE, PHỤ GIA GIẢM NƯỚC, CHẤT KẾT DÍNH

    Sigma –chem là đơn vị đi đầu tiên phong trong lĩnh vực hóa chất dám nghĩ dám làm, sigma- chem nhập khẩu và mang nhiều sản phẩm mới về cho thị trường hóa chất để các đơn vị có nhiều lựa chọn tối ưu nhất.

    Sigma-chem tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất khi đến với chúng tôi.

    Các sản phẩm của Sigma-chem có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu ( CQ), phiếu phân tích chất lượng sản phẩm (COA) để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0327.033.096

    Zalo và fb: 0327.033.096

    Mail: honganh.sigma@gmail.com

    >>> Mua Calcium lignosulfonate ở đâu, mua bán Canxi lignosulfonate ở hà nội, mua bán Calcium lignosulfonate giá rẻ, Mua bán phụ gia trong gốm sứ, mua bán chất phụ gia bê tông tại Hà Nội, Mua bán phụ gia giảm nước trong bê tông, Mua bán phụ gia phân bón tan chậm tại hà nội, mua bán Calcium lignosulfonate trong xây dựng, ……

    >>> Nhập khẩu Calcium Lignosulfonate( Canxi lignosulfate), cung cấp Calcium Lignosulfate (Canxi lignosulfate)

     

    4.8/5 (6 Reviews)