MUA BÁN NAHCO3-SODIUM BICARBONATE-NABICA-BAKING SODA-BỘT NỞ

0 đánh giá 0 Đã bán

Xuất xứTrung Quốc, Solvay Ý, Thái Lan, Singapore
Quy cách25kg/bao

Mô tả: Tên SP: Sodium Bircabonate,   Hàm lượng : 99%

Tên gọi khác: Natri bircabonate, natri hydrocarbonate, nabica, baking  soda, bột nở, bột nổi, thuốc sủi, phụ gia E500ii

Ngoại quan: dạng bột mịn màu trắng

Công thức: NaHCO3                          Mã Cas: 144-55-8

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

    1.GIỚI THIỆU VỀ SODIUM BICARBONATE-NAHCO3-BAKING SODA-BỘT NỞ-THUỐC SỦI

    Sodium Bircabonate(nabica)- NaHCO3 là một hóa chất cơ bản được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống. Sodium bircabonate tồn tại ở dạng bột mịn màu trắng, có vị hơi mặn, dễ hút ẩm nhưng tan ít trong nước. Natri bicarbonate được điều chế bằng công nghệ Solvay, sản lượng mỗi năm lên đến 100.000 nghìn tấn do đó NaHCO3 Solvay Ý, Thái được thị trường ưa chuộng hơn cả. Nabica được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau nên trên thị trường thương mại cũng phân phối các sản phấm nabica khác nhau, cụ thể chia ra làm 3 nhóm : Nabica feed cho thủy sản, chăn nuôi, Nabica tech cho công nghiệp và Nabica food  cho thực phẩm và dược phẩm.

    2.ỨNG DỤNG CỦA SODIUM BICARBONATE-NAHCO3-BAKING SODA-BỘT NỞ-THUỐC SỦI

    Trong thủy sản : Sodium Bircabonate – NaHCO3 được coi là một hóa chất quan trọng trong nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là nuôi tôm. Nó giúp làm tăng độ kiềm và ổn định độ PH cho nước ao nuôi tôm. Nabica kết hợp với các khoáng  chất khác như Ca(OH)2…giúp tăng cường điện giải, bổ sung khoáng chất giúp cho vỏ tôm được cứng hơn. Thị trường thương mại thường dùng NaHCO3 feed hoặc tech để dùng trong thủy sản

      • Liều lượng xử lý:

      • Dùng 15-20gr/m3 nước để tăng độ kiềm

      • Dùng 5-10 gr/m3 nước để ổn định độ kiềm, dùng 5-7 lần/ ngày tùy theo độ tuổi của tôm.

      • Nên xử lý vào chiều tối hoăc trời mát để tôm không bị sốc kiềm. Liều lượng xử lý có thể tùy chỉnh phụ thuộc vào độ kiềm trong ao

    NaHCO3 feed

    Trong thực phẩm : Sodium Bircabonate được sử dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm. NaHCO3 được bán ngoài chợ hay trong siêu thị với các tên gọi như: bột nở, bột nổi, baking soda, nabica, muối nở…Nó có tác dụng làm phồng, làm nở, tạo độ xốp cho các loại bánh như bánh mỳ, bánh quy, quẩy….Ngoài ra natri bicarbonate cũng được dùng để làm mềm, làm nhừ cho các món hầm như cá kho, gân bò…Nabica được thêm vào nước ngâm hạt của đậu để làm mềm từ đó rút ngắn thời gian chế biến và giúp đậu mềm, ngon hơn.

    Trong y dược: Sodium bircabonate được biết đến trong y dược với tên gọi là thuốc muối, thuốc sủi. Nabica dùng để tạo bọt, tạo sủi cho các sản phẩm thuốc sủi bọt như thuốc giảm đau dạng sủi hay thực phẩm chức năng C sủi. Nó là thành phầm chính của thuốc chữa dạ dày, Nabica giúp trung hòa axit trong dạ dày, nó còn được đưa vào nước súc miệng hoặc dùng trực tiếp chà lên răng để loại bỏ mảng bám giúp răng trắng sáng hơn.

              Tham khảo liên kết : https://www.medigoapp.com/hoat-chat/sodium-bicarbonate

    Trong công nghiệp : Sodium Bircabonate có tính kiềm nên được sử dụng để tẩy rửa, lau chùi các thiết bị vệ sinh nhà bếp, làm trắng sáng các thiết bị máy móc và đánh bóng kim loại. NaHCO3 còn được dùng để đuổi côn trùng quanh nhà. Nó cũng được dùng trong công nghiệp da, cao su,chữa cháy, được thêm vào pháo hoa để tạo hiệu ứng màu vàng chói.

    Sodium Bircabonate có tính ứng dụng cao và được bán rộng rãi trên thị trường. Người tiêu dùng cần xem xét đúng mục đích sử dụng để mua NaHCO3 food hay feed hay tech cho phù hợp.

             Xem thêm: SODIUM GLUCONATE, NATRI GLUCONATE, PHỤ GIA LÀM CỨNG BÊ TÔNG

    3.BẢO QUẢN VÀ XỬ LÝ SỰ CỐ

    Sodium bircabonate được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

    Khi mở bao cần tránh để bị hút ẩm làm giảm hàm lượng

    Rửa sạch với nước khi bị dính vào da hoặc mắt

    4.CUNG CẤP MUA BÁN SODIUM BICARBONATE-NAHCO3-BAKING SODA-BỘT NỞ-THUỐC SỦI

    Sigma –chem là đơn vị đi đầu tiên phong trong lĩnh vực hóa chất dám nghĩ dám làm, Sigma- chem nhập khẩu và mang nhiều sản phẩm mới về cho thị trường hóa chất để các đơn vị có nhiều lựa chọn tối ưu nhất .

    Sigma-chem là đơn vị nhập khẩu NaHCO3 food Trung Quốc lớn nhất thị trường hiện nay. Đồng thời cũng là nhà phân phối đầu ngành của NaHCO3 Solvay Ý, Thái Lan. Ngoài ra chúng tôi còn mang về thị trường sản phẩm sodium bicarbonate của Singapore để khách hàng trải nghiệm và có sự so sánh chọn lựa.

    Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất khi đến với chúng tôi.

    Các sản phẩm của Sigma-chem có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu ( CQ), phiếu phân tích chất lượng sản phẩm (COA) để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0327.033.096

    Zalo và fb: 0327.033.096

    Mail: honganh.sigma@gmail.com

        Kd.sigmachem@gmail.com

    >>> Mua Sodium bircabonate ở đâu, mua nabica Trung Quốc giá rẻ, mua bán NaHCO3 giá rẻ, Mua bán baking soda, Mua bán phụ gia thực phẩm E500ii, Bán mua bột nở, Mua bán muối nở, Mua bán bột nổi, mua bán nabica cho thủy sản, mua bán NaHCO3 food, mua bán NaHCO3 feed, mua bán NaHCO3 Thái Lan….

    >>> Nhập khẩu Sodium Bircabonate ( NaHCO3 ), cung cấp Sodium bircabonate ( NaHCO3).

     

    5/5 (1 Review)